โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS’ DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา พร้อมส่งมอบความสนุกและสิทธิพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 29 – 31 มี.ค. นี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 23, 2024

โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS’ DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา พร้อมส่งมอบความสนุกและสิทธิพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 29 – 31 มี.ค. นี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ เพ็ทแอนด์มี (PET ‘N ME) ธุรกิจเพ็ทช็อปชั้นนำในเครือเซ็นทรัล รีเทล เชิญชวนคนรักน้องแมวน้องหมาเข้าร่วมงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS’ DAY งานมหกรรมคนรักน้องสี่ขา ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เพื่อเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแสนสนุกและสร้างช่วงเวลาแสนพิเศษให้กับเหล่าน้องแมวน้องหมาสุดรัก พร้อมเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ และรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมในงานนี้โดยเฉพาะ


ครั้งนี้ โรยัล คานิน และเพ็ทแอนด์มี ยังเดินหน้าสานต่อปณิธานในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา หรือ Making a Better World for Pets ผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน โดยเปิดโอกาสให้เจ้าของได้ทำความเข้าใจน้องแมวน้องหมาแสนรักเพื่อมอบการดูแลที่เหมาะสมกับความต้องการโดยเฉพาะของพวกเขาให้มากยิ่งขึ้น พร้อมส่งต่อความรู้เกี่ยวกับการสังเกตดูแลสัตว์เลี้ยง เพื่อเข้าใจถึงความแตกต่างตามสายพันธุ์และช่วงวัยของพวกเขา รวมถึงความสำคัญของโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวน้องหมาตั้งแต่แรกเกิด โดยภายในงานนี้ ทางทีมงานเตรียมกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน อาทิ


1.  โซนกิจกรรมให้ความรู้ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องสี่ขา ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลความรู้และความสำคัญของการส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวน้องหมาผ่านโภชนาการที่เหมาะสม ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของชีวิต (Start of Life) ซึ่งก่อให้เกิดการดูแลเชิงป้องกัน เพื่อป้องกันโรคหรืออาการเจ็บป่วยต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้

  • กิจกรรมส่งเสริมความยั่งยืน ผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นให้กับน้องแมวน้องหมาแสนรัก โลกของเรา และผู้คน ด้วยการร่วมส่งเสริมกิจกรรมรีไซเคิล เพียงนำบรรจุภัณฑ์ โรยัล คานิน ที่ทำความสะอาดแล้ว มาส่งมอบที่กล่องรับคืน เพื่อให้ทางบริษัทฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปรีไซเคิลต่อ เพื่อช่วยลดขยะและนำไปใช้ประโยชน์ต่อ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมความยั่งยืนให้โลกของเราอีกด้วย
  • กิจกรรมรับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากสัตวแพทย์ฟรี โดยผู้เข้าร่วมสามารถพาน้องแมวน้องหมามารับคำปรึกษากับบริการ Vet Service ซึ่ง โรยัล คานินได้นำนวัตกรรม AI มาช่วยวิเคราะห์ความต้องการด้านโภชนาการที่เหมาะสมต่อลักษณะเฉพาะของน้อง ๆ แต่ละตัว ซึ่งภายในบูธจะมีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการดูแลและปรับโภชนาการที่เหมาะสม
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Royal Canin Club สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม DIY เวิร์กชอปเพื่อสร้างสรรค์ของขวัญให้น้องแมวน้องหมาที่คุณรักภายในงานได้ก่อนใคร นอกจากนั้น เพียงสะสมคะแนนบน Royal Canin LINE OA Official Account จากการเช็คอินตามบูธกิจกรรมภายในงาน รับฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษ


2. โซนจำหน่ายสินค้าจากโรยัล คานิน และเหล่าพาร์ทเนอร์ ที่ขนทัพสินค้าหลากหลายแบบครบทุกความต้องการมาให้คนรักน้องแมวน้องหมาได้เลือกซื้อพร้อมโปรมันชันสุดพิเศษภายในงาน รวมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกแมวและลูกสุนัข ROYAL CANIN® Kitten and Puppy Growth ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกที่ได้รับรองความเป็นกลางทางคาร์บอน ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้นำมาวางจำหน่ายภายในงานด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผู้เลี้ยงมั่นใจได้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ของ โรยัล คานิน นอกจากช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับน้องแมวน้องหมาแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้โลกของพวกเขาน่าอยู่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


3. โซนกิจกรรมสำหรับน้องสี่ขา โดยความร่วมมือของ โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่มาร่วมงาน ให้เจ้าของและน้องแมวน้องหมาได้ร่วมสนุกและสร้างโมเมนต์ดี ๆ ด้วยกันตลอดสามวันเต็ม อาทิ กิจกรรมน้องหมาวิ่งหาแม่ กิจกรรมประกวดแมว การสาธิตสอนน้องหมาแปรงฟัน เกมสนุก ๆ รวมถึง จุดโฟโต้บูธเก็บภาพความประทับใจกับน้องแมวน้องหมาแสนรัก พร้อมรับชมการแสดงโชว์ความคล่องแคล่วว่องไวของน้องหมา (Dog Agility) และพบปะเหล่าซุปตาร์สี่ขาที่รอเวลามาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงาน


และพลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดพิเศษถึง 2 ต่อ ที่ โรยัล คานิน ยกขบวนสินค้ามาให้เลือกอย่างหลากหลายสูตร และครบทุกความต้องการ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น


  • ต่อที่ 1: ลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าสูตรใดก็ได้ ขนาดน้อยกว่า 7.5 กก. (ยกเว้นอาหารแมวสูตร FIT ทุกขนาด) และลดสูงสุด 440 บาท สำหรับสินค้าขนาด 7.5 กก. ขึ้นไป
  • ต่อที่ 2: เมื่อซื้อสินค้าตามขนาดที่กำหนด รับฟรี! สินค้าพรีเมียมจาก โรยัล คานิน อาทิ ถังใส่อาหารลายสุนัขหรือแมว, กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง, ชุดแปรงขนน้องหมา, และลูกบอล CAT NIP พร้อมจัดเต็มกับช่วงนาทีทอง ลุ้นรับที่รองชามอาหารเพิ่มเติม แจกทุกวันตลอดงาน วันละ 3 ช่วง เมื่อซื้ออาหารน้องแมวน้องหมาตามขนาดและสูตรที่กำหนด
  • พิเศษ! เฉพาะผู้เข้าชมงาน 100 คนแรกในแต่ละวัน มีสิทธิ์รับ Goody Bag ของรางวัลจาก โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ ได้ฟรี! เพียงถ่ายภาพเช็คอินภายในงาน และโพสต์ลงบนโซเชียลของตนเอง พร้อมแสดงหลักฐานที่จุดรับรางวัล

 

ห้ามพลาด! กับงานมหกรรมคนรักน้องสี่ขา ที่ โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ ขนทัพสินค้าและบริการด้านการดูแลน้องแมวน้องหมาแบบครบวงจรมาไว้ในที่เดียว คว้ากระเป๋าคล้องสายจูง แล้วพาน้องแมวน้องหมา มาร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับโปรโมชันสุดคุ้มจาก โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ได้ที่งาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS’ DAY ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages