จับแล้ว!! ททท.จับรางวัลใหญ่ผู้โชคดี แจกรถยนต์ 2 คัน และรางวัลอื่นรวม 10 ล้านบาท ในแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 21, 2020

จับแล้ว!! ททท.จับรางวัลใหญ่ผู้โชคดี แจกรถยนต์ 2 คัน และรางวัลอื่นรวม 10 ล้านบาท ในแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง”



นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงานจับรางวัลผู้โชคดี แคมเปญ "เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท" หรือ "เที่ยวไทยได้ลุ้น" โดยมีพันธมิตรและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1


โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยใช้รางวัลใหญ่เป็น Mechanic ในการส่งเสริมการขาย สร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางในช่วงครึ่งปีหลังอย่างมีสีสันมากขึ้น โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ จากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวหลายภาคส่วน ที่เข้าร่วมโครงการ ครอบคลุมทั้ง 5 ภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน ที่พัก โรงแรม โฮมสเตย์ รถเช่า ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ ต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมไปถึง ได้จับมือ กับองค์กรใหญ่ เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แมคโดนัลด์ไดร์ฟ ทรู เป็นต้น ซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันโครงการสร้างการรับรู้มากขึ้น

กิจกรรมในครั้งนี้ มีผู้ใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญเป็นจำนวนมาก ซึ่งรางวัลใหญ่ที่ได้แจกในครั้งนี้คือ รถยนต์ MG MG ZS D+ จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 700,000 บาท, รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry CVT จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 600,000 บาท ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่า 280,000 บาท และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "ในช่วงของการจัดกิจกรรมที่ผ่านมารวมทั้งสิ้น 4 เดือน มีผู้ใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการการท่องเที่ยว ที่เข้า ร่วมแคมเปญทั้งหมด 1,112,060 สิทธิ์ สร้ายรายได้กว่า 547 ล้านบาท และในส่วนของผู้ประกอบการพันธมิตร ต่าง ๆ ก็ถือว่ายอดขายมีการเติบโตมากขึ้นกว่าเดิม และเรามี KOL หลายคนมาร่วมกระตุ้นและประชาสัมพันธ์ ในแคมเปญจึงทำให้การท่องเที่ยว ช่วงปลายปีนี้เกิดความคึกคัก และนอกจากจะช่วยโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างรายได้ภายในชุมชน และช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทีผ่านมา และคาดว่าการท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นในโครงการนี้จะส่งผลให้การท่องเที่ยวเติบโตมากขึ้นต่อไปในระยะยาว"

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages