ลดจริง ไม่จกตา! โลตัส ขนทัพสินค้าราคามหาชนกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุดกว่า 70% เฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งสุดแกรนด์จากแบรนด์ดัง ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 25, 2021

ลดจริง ไม่จกตา! โลตัส ขนทัพสินค้าราคามหาชนกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุดกว่า 70% เฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งสุดแกรนด์จากแบรนด์ดัง ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration


กรุงเทพฯ, 25 พฤษภาคม 2564
– เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้มหาชนคนไทยทั่วประเทศ โลตัส (Lotus’s) ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าตัดและตรึงราคาสินค้าของใช้จำเป็นภายในบ้านกว่า 10,000 รายการ ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งราคาสุดแกรนด์จากแบรนด์แท้ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ส่งต่อความคุ้มค่าที่แท้จริง ไม่จกตา ด้วยโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 70% พร้อมมอบโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 666 บาท และลุ้นของรางวัลจากแบรนด์ดังอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 19,900 บาท

ตั้งเตือนไว้เลย! ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 เหล่านักช้อปจะได้พบกับมหกรรมการช้อปสินค้าแบรนด์แท้ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ที่โลตัสได้รวบรวมมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่

● ช้อปเต็มที่กับโปรแรงลดเกินครึ่ง: ต้อนรับแคมเปญสุดพิเศษ โลตัส เตรียมส่งมอบให้เหล่านักช้อปรู้สึก ดีดี ทุกวัน ผ่านการนำสินค้ายอดนิยมอาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, ผ้าอ้อมเด็ก, และ สินค้าในครัวเรือน มาร่วมลดราคากันเต็มที่ ให้เหล่านักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีเต็มร้อย ในราคาที่ลดสูงสุดถึง 70% และคุ้มอีกต่อกับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 666 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

● กิจกรรมรับของรางวัลสุดคุ้ม: ในวันที่ 6 มิถุนายน 2564 เหล่านักช้อปเตรียมรับของรางวัลสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด รับฟรี! เครื่องปรับอากาศ SAMSUNG (12000 BTU, Inverter) รุ่น AR13TYHZCWKNST มูลค่า 19,900 บาท และลุ้นรับของแถมมากมายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น Ensure, Hygiene, Smart Heart และ 3M มูลค่าสูงสุด 1,290 บาท

ช้อปของดีไม่มีพลาดกับโปรโมชั่นลดจริง ไม่จกตา จากโลตัสในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ที่ออกมาเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่องที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของโลตัส บน Shopee Mall ที่ https://shopee.co.th/tesco_lotus

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages