‘โบว์ เมลดา’ แท็กทีม ‘จูเน่ เพลินพิชญา’ แจกความสดใส กับทริกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าจากคอลเลคชันสุดเก๋ UNIQLO x Marimekko Limited Edition Capsule Collection - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 25, 2021

‘โบว์ เมลดา’ แท็กทีม ‘จูเน่ เพลินพิชญา’ แจกความสดใส กับทริกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าจากคอลเลคชันสุดเก๋ UNIQLO x Marimekko Limited Edition Capsule Collection


ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะมีแพลนทำกิจกรรมทั้งในบ้านและนอกบ้านรับกับความสดชื่นและความสดใสของแสงแดดและท้องฟ้า โดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปีอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘จูเน่ เพลินพิชญา’ มาแชร์ทริกการแต่งตัวและลุคโปรดที่ใส่แล้วสวยเก๋เสริมมู้ด และพลังในการใช้ชีวิตให้สดใสตลอดซัมเมอร์นี้กับไอเทมเด็ดๆ ที่พลาดไม่ได้จากคอลเลคชันล่าสุด UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 ที่มาในธีม “Joyful Summer” หรือ “ฤดูร้อนอันแสนสุข” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการเฉลิมฉลองกลางฤดูร้อนของชาวนอร์ดิก โดยมีไฮไลท์คือลายพิมพ์อันสดใสทั้ง 7 ลาย โดย 4 นักออกแบบที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันดีของมารีเมกโกะ พร้อมไอเทมเด็ดอีกมากมาย

เติมความเก๋ด้วยสไตล์เดนิมที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา

หนึ่งในสไตล์ที่เป็นที่นิยมคือเดนิม โดยลุคโปรดลุคแรกของสาวโบว์ เมลดา เป็นเดรสเดนิมสายเดี่ยว ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นยุค 70 ผสานกับความโมเดิร์นด้วยรูปทรงการออกแบบและลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) ที่เพียงแค่เห็นก็รู้สึกได้ถึงความครึกครื้นมีชีวิตชีวา โดยความพิเศษสุดๆ ของลุคนี้คือการนำผ้าเดนิมมาใช้ในคอลเลคชันนี้เป็นครั้งแรก ส่วนทรงของเดรสที่มาแบบหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยสายเดี่ยวนั้น ยูนิโคล่ได้เอาใจแฟนๆ ที่เรียกร้องกันอย่างถล่มทลายให้ทำเดรสทรงนี้ออกมา จนเกิดเป็นความตั้งใจในการออกแบบชุดเดรสสายเดี่ยวเดนิมที่ใส่อยู่บ้านก็ดี หรือใส่กับรองเท้าทรงเอสพาดริลล์ เพื่อไปปิกนิก เดินรับลมริมทะเลก็เหมาะสุดๆ

รับบทสาวหวานกับเดรสทรงเอลายดอก

สำหรับสาวๆ สายหวานที่อยากเพิ่มความหวานกรุบ ละมุน ให้กับสไตล์ของตัวเอง สาวจูเน่ เพลินพิชญา บอกว่าก็ต้องลองหยิบเดรสทรงเอลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) มาใส่ให้หวานฉ่ำหนำใจ โดยเดรสทรงเอที่ถือเป็นไอเทมที่มีในทุกซีซั่นของ UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน ซีซั่นนี้ มีการปรับความยาวเดรสให้สั้นขึ้นมาด้วยทรงที่พอดีตัวมากขึ้น และทรงคอที่ปรับให้เหมือนกับคอลเลคชันแรก ทำให้ถึงแม้จะเป็นเดรสทรงเอเหมือนทุกๆ ซีซั่น แต่ใส่ออกมาแล้วดูว้าวและเสริมความงดงามของสรีระของผู้หญิงได้ดียิ่งขึ้น และด้วยโทนสีที่สดใสอย่างสีส้มและสีฟ้า เมื่อจับคู่สีนี้มาอยู่บนเดรสทรงเอ ก็ยิ่งช่วยขับผิวให้ผู้สวมใส่ดูผุดผ่องมีออร่ายิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังดับเบิ้ลความสนุกด้วยการใส่เดรสทรงเอแมทช์จับคู่กับเดรสของเด็กในลายและทรงเดียวกันได้อีกด้วย

สดใสสไตล์แคชชวลด้วยจั๊มสูท

หากสาวคนไหนชอบใส่ความทะมัดทะแมงสไตล์แคชชวล ก็ต้องลุคโปรดอีกลุคที่โบว์ เมลดา นางเอกสาวสายนางแบบคอนเฟิร์มเองกับตัวเลยว่าใส่แล้วสดใสซาบซ่าและดูเพรียวขึ้นสุดๆ ทำให้ช่วงขาดูยาวกว่าเดิมด้วยจั๊มสูทลายทางหรือลาย Aita (รั้ว) ลวดลายที่ดีไซเนอร์ตั้งใจออกแบบลายขึ้นมาจากการวาดมือจนออกมาเป็นลวดลายที่เรียบแต่เก๋ และยังช่วยพรางหุ่นให้สาวๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งจั๊มสูทแขนกุดผ้าลินินผสมตัวนี้ ยังสวมใส่สบายสุดๆ ด้วยเนื้อผ้าลินินผสมที่ทำให้สวมใส่สบาย ลงตัวกับทุกๆ กิจกรรมทั้งนอกบ้านและในบ้าน รวมถึงแพลนในช่วงหน้าร้อนนี้ ที่พิเศษสุดๆ เลยก็เพราะว่าเป็นครั้งแรกของคอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน ที่มีการทำจั๊มสูทออกมาให้สาวๆ ได้ใส่กัน

จับคู่ชุดเสื้อเชิ้ต-กางเกง กับหมวกแนวๆ ต้องมา

หน้าร้อนจะไม่ใช่หน้าร้อนจริงๆ หากขาดลายดอกชิคๆ โดยลุคเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นและกางเกงเข้าชุดลายเดียวกันด้วยลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับหน้าร้อนของคุณได้แบบขีดสุด เป็นลุคที่ได้หยิบไปใส่ในหลายๆ โอกาสแน่นอนเพราะนอกจากจะให้ลุคและฟีลที่น่ารัก เป็นกันเอง สนุกสนาน และมีชีวิตชีวาแล้ว ยูนิโคล่ยังได้ปรับเนื้อผ้าให้หนาขึ้นกว่าคอลเลคชันเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังคงให้ฟีลที่สดชื่นและใส่สบายคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม เติมลุคให้เพอร์เฟกต์สดใสแบบเต็มปรอทด้วยหมวกปีกกว้างลายเดียวกัน จะใส่เติมความเฟรชอยู่บ้านเฉยๆ หรือใส่ไปทำงานให้ลุคแคชชวลในวันศุกร์ก็ยังได้อยู่

เดรสผ้าลินินผสมต้องมีไว้ติดตู้

เพิ่มความหลากหลายของสไตล์การแต่งตัวในช่วงหน้าร้อนให้มากกว่าแค่เดรสหรือจั๊มสูทด้วยเดรสผ้าลินินผสมทรงหลวมสุดชิล อีกลุคที่จูเน่ say yes สำหรับหน้าร้อนนี้ ด้วยทรงของเดรสที่เป็นทรงค้างคาวแขนสั้น ให้ฟีลได้ทั้งแคชชวล แค่ใส่คู่กับกระเป๋าสะพายผ้าลินินผสม ปรับสายได้ลายเดียวกับเดรส และลุคที่เป็นทางการเพียงแค่หยิบเข็มขัดมาใส่ โดยลุคนี้มาด้วยลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) สีชมพูโดดเด่นสะดุดตาเสริมพลังความเป็นผู้หญิง และแน่นอนว่าสวมใส่สบาย คล่องตัวด้วยเนื้อผ้าที่ทำจากผ้าลินินน้ำหนักเบาโปร่งสบาย ให้โททัลลุคที่สดใส ขี้เล่น ในสไตล์ที่เรียบหรูดูมีระดับ

ลุคชิลๆ สไตล์ Homegirl

อีก 1 สไตล์แนะนำที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาก็คือเสื้อยืดแขนสั้นที่ใส่จับคู่กับกางเกงขาสั้นผ้าลินินผสม ลุคนี้ จูเน่ แอบกระซิบมาว่าเป็นลุคที่ต้องมีติดตู้ไว้จริงๆ เพราะขาสั้นผ้าลินินผสมน้ำหนักเบา โปร่งสบาย เป็นไอเทมประจำหน้าร้อนที่ขาดไม่ได้ โดยกางเกงขาสั้นผ้าลินินผสมของคอลเลคชันนี้มากับดีเทลเก๋ๆ เป็นโบว์ผูกเอว เพิ่มความน่ารักและเติมเต็มลุคที่เมื่อใส่คู่กับเสื้อยืดแขนสั้นผ้าลินินผสม ลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) ที่สวมใส่สบายรับกับอากาศในหน้าร้อน ก็จะยิ่งทำให้ได้โททัลลุค Homegirl ที่สวย สดใส ได้อย่างชิลๆ แบบไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรให้เหนื่อย

ทั้งหมดนี้ คือลุคโปรดและทริกการแต่งตัวรับหน้าร้อนของสองสาวสวย ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘จูเน่ เพลินพิชญา’ ที่เจ้าตัวการันตีว่าแค่มีไอเทมต่างๆ ในลุคเด็ดๆ ที่ได้แนะนำไป ติดไว้ในตู้เสื้อผ้าและหยิบออกมาลองมิกซ์แอนด์แมทช์เล่นดู สีสันสดใสและลวดลายสุดพิเศษจากคอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน จะช่วยเสริมความสนุกและความสุขในหน้าร้อนของคุณให้ฟินได้ยิ่งกว่าเดิม

สินค้าในคอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน คอลเลคชันล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ยูนิโคล่ทุกสาขา ออนไลน์สโตร์ และยูนิโคล่แอปพลิเคชัน ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.uniqlo.com/marimekko/21ss/th/

                                                      #####

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com


เกี่ยวกับมารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ เป็นบริษัทออกแบบสัญชาติฟินแลนด์ ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกจากศิลปะลายพิมพ์และสีสันที่เฉพาะตัว โดยสินค้าของแบรนด์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องแต่งกายอื่นๆ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน ตั้งแต่ผ้า ไปจนถึงเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1951 มารีเมกโกะถือเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านการสร้างสรรค์ลายพิมพ์ที่ไม่มีใครเหมือน ปัจจุบันสินค้าของมารีเมกโกะมีจำหน่ายใน 40 ประเทศทั่วโลก

โดยในปี 2020 มารีเมกโกะมียอดขายทั่วโลก 285 ล้านยูโร และมียอดขายสุทธิ 124 ล้านยูโร โดยมารีเมกโกะมีสาขาเปิดให้บริการลูกค้าประมาณ 150 แห่งทั่วโลก สำหรับภูมิภาคที่เป็นตลาดหลักของแบรนด์ ได้แก่ ยุโรปเหนือ อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก กลุ่มบริษัทมีพนักงานราว 420 คน และหุ้นของบริษัทเปิดให้ซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.marimekko.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages