เผ็ชมากแม่! 7 หนุ่ม NCT DREAM คัมแบ็คเต็มวงพร้อมฉลองเปิดตัว อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ ในกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 25, 2021

เผ็ชมากแม่! 7 หนุ่ม NCT DREAM คัมแบ็คเต็มวงพร้อมฉลองเปิดตัว อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ ในกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

กิจกรรมวิดีโอคอลกับเมนคนโปรดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทยเฉพาะสาวกเอ็นซีทีเซ็นชาวช้อปปี้เท่านั้น ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ได้ในวันที่ 24-31 พฤษภาคม 2564 นี้


กรุงเทพฯ, 24 พฤษภาคม 2564 -
- สิ้นสุดการรอคอยสำหรับการคัมแบ็คอีกครั้งในรอบกว่าหนึ่งปีของ 7 หนุ่มฮอต MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) แห่งวง NCT DREAM ซึ่งคราวนี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มสุดเผ็ดร้อนชุดแรก ‘Hot Sauce’ ที่ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย กวาดยอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มคือ ‘Hot Sauce’ บน YouTube ทะลุ 80 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความพิเศษสุดยิ่งใหญ่ร่วมกับเหล่าสาวกเอ็นซีทีเซ็นในประเทศไทย ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้จัดกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT มอบสิทธิพิเศษให้กับแฟนๆ ในกิจกรรมรูปแบบวิดีโอคอลพูดคุยกับเมนคนโปรดให้หายคิดถึงสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย


ชาวเอ็นซีทีเซ็นสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงซื้ออัลบั้ม Hot Sauce (Photo Book Ver.) ของ NCT DREAM ที่ร้าน KOREATOWN OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall พร้อมเลือกศิลปินที่คุณอยากจะวิดีโอคอลด้วย ตั้งแต่วันที่ 24-31 พฤษภาคม 2564 โดยช้อปปี้จะทำการสุ่มและจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ทั้งหมดรวมทั้งสิ้น 140 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ซึ่งกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT จะจัดขึ้นภายในเดือนมิถุนายน 2564 โดยทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดีหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

นอกจากนี้ ช้อปปี้ ยังได้เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาเอาใจสาวกเอ็นซีทีเซ็นโดยเฉพาะ ทั้งโค้ดส่งฟรี สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลดจากสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 100 บาท เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ICBC (THAI) หรือ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ได้ที่

https://shopee.co.th/m/NCTDREAM-VIDEO-CALL-EVENT

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                        -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages