ยูเนี่ยนแพนฯ เนรมิตงาน “Wedding Expo”เอาใจคู่รักเตรียมวิวาห์ ยกทัพเวดดิ้งสตูอิโอชั้นนำ พร้อมแพ็กเกจสุดว้าว ! รับปี 2566 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 22, 2023

ยูเนี่ยนแพนฯ เนรมิตงาน “Wedding Expo”เอาใจคู่รักเตรียมวิวาห์ ยกทัพเวดดิ้งสตูอิโอชั้นนำ พร้อมแพ็กเกจสุดว้าว ! รับปี 2566



ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รัก ที่กำลังวางแผนเตรียมจัดงานวิวาห์อีกครั้ง ด้วยการจัดงานใหญ่ Wedding Expo พร้อมยกขบวนกองทัพ เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำ มาเติมเต็มสีสันให้กับการจัดงานวิวาห์อย่างมีสไตล์ ภายใต้คอนเซ็ป “รักคุณ...รัก...งานแต่ง แต่ง...ในแบบที่เป็นตัวคุณ” ถือเป็นมหกรรมงานวิวาห์ต้อนรับปี 2566 ที่จะทำให้ทุกคู่รัก ได้พบกับกองทัพเวดดิ้ง สตูดิโอ ชั้นนำของประเทศไทย ที่จัดเต็มด้วยการนำชุดวิวาห์หลากสไตล์ พร้อมกับแพกเกจการจัดงานวิวาห์ แบบสุดคุ้ม มาให้คู่รักที่เตรียมจัดงานวิวาห์ได้เลือกกันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ณ อาคาร EH 103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการจัดการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ 

คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัทยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า งานมหกรรม Wedding Expo ในปีนี้ ถือเป็นงานเดียวที่รวบรวมผู้ให้บริการด้านงานวิวาห์ ซึ่งรวมถึง ออกาไนท์เซอร์ด้านการจัดงานวิวาห์แบบมืออาชีพ รวมไปถึง บริการเช่า-ตัดชุดวิวาห์ ทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาว จากห้องเสื้อและดีไซเนอร์ชื่อดัง พร้อมกับสตูดิโอถ่ายภาพ และบริการด้านงานวิวาห์แบบครบวงจร “สำหรับไฮไลท์ของมหกรรม Wedding Expo ครั้งนี้ อยู่ที่การนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ และแพ็กเกจการจัดงานวิวาห์ ที่จะทำให้ทุกคู่รักต้องร้อง ว้าว! กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 50-70% หรือ โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ที่มีเฉพาะในงาน Wedding Expo งานเดียวเท่านั้น” 

สำหรับ เวดดิ้ง สตูดิโอ ชั้นนำ ที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในมหกรรม Wedding Expo ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ประกอบด้วย 8 เวดดิ้งสตูดิโอ ชั้นนำของเมืองไทย ดังนี้ 

Choetin Bridal Studio (เฌอติน ไบรดอล สตูดิโด) เวดดิ้งสตูดิโอ ย่านพระราม 3 ที่นอกจากจะมาพร้อมชุดวิวาห์สุดปังที่เป็น New Collection 2023 แล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม แถมทุกแพ็กเกจ และโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ รวมถึงลุ้นรับฟรี Gift Voucher มูลค่า 5,000 – 15,000 บาท (เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) 

IMAGINE Studio เวดดิ้ง สตูดิโอ แห่งย่านรามคำแหง โดยครั้งนี้ มาพร้อมโปรโมชั่นแรงโดนใจ ลดสูงสุด 50-60% ที่มีเฉพาะในงานนี้งานเดียวเท่านั้น 

Finale Wedding Studio สตูดิโอเพื่องานวิวาห์ชื่อดัง ย่านลาดพร้าว มาพร้อมโปรโมชั่น พิเศษ 1+1 ครั้งแรกและครั้งเดียวในราคาเดียว อาทิ เช่าชุดแต่งงาน แถมชุดเจ้าบ่าง ในราคาพิเศษ 39,999 บาท 


The Classic Studio and Planner เวดดิ้งสตูดิโอ ชื่อดังย่ายทองหล่อ ที่มาร้อมกับโปรโมชั่นสุดว้าว ลด 50% ทุกแพ็กเกจ และสำหรับลูกค้าที่จองในงานเท่านั้น ทางสตูดิโอ ยังแถมชุดหมั้น ตัด-เช่าฟรี ด้วย 

The Moment Wedding Planer เวดดิ้งสตูดิโอ ที่ดังที่สุดในย่านทองหล่อ มาพร้อมแพ็กเกจราคาชุดวิวาห์ เพียง 24,999 บาท หรือ จะรับเป็นส่วนลดพิเศษ 9.999 บาท ในทุกแพ็กเกจ ที่มีเฉพาะในงาน Wedding Expo เพียงงานเดียว 

COCO CHIC เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำย่านพระราม 3 มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 กับการเช่าชุดแต่งงาน แถมฟรี พรีเวดดิ้ง 1 วัน ที่มาเอาใจคู่รักทุกคู่ ที่กำลังมองหาชุดวิวาห์ดีๆ ในงาน 

Amata Wedding Studio สตูดิโองานแต่งงาน ย่านสุขุวิท ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และส่วนลดสูงสุดถึง 50-70% ที่งานมหกรรม Wedding Expo เพียงงานเดียวเท่านั้น 


Keny De L’amour สตูดิโอ เพื่องานวิวาห์ชื่อดังย่าน ลาดพร้าว มาพร้อมกับโปรโมชั่น เช่าชุดเจ้าสาว 2 ชุด ในราคาเพียง 25,900 ยาท แถมฟรี ชุดเจ้าบ่าว 2 ชุด รวมถึงโปรสุดว้าว! เช่าตัดชุดเจ้าสาวราคาเริ่มต้นเพียง 29.900 บาท 

ทั้งนี้ มหกรรม Wedding Expo ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อคู่รัก ที่เตรียมวางแผนจัดงานวิวาห์ ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงงานเดียวที่จะทำให้ทุกคู่รัก ได้จัดงานวิวาห์ได้อย่างสุดหรูหรา และอลังการ ภายใต้งบประมาณที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ แล้วพบกันกับ Wedding Expo มหกรรมงานวิวาห์ ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ณ อาคาร EH 103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการจัดการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages