Seal M เกมมือถือ Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด เตรียมเล่นได้ 11 พ.ค. นี้ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 8, 2023

Seal M เกมมือถือ Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด เตรียมเล่นได้ 11 พ.ค. นี้


เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Seal M จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมความสนุกสนานใหม่ๆ และปรับปรุงระบบเกมให้มากมายและน่าเล่นยิ่งขึ้น

ใน Seal M นั้น ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ชื่นชอบขึ้นมาเพื่อเข้าร่วมการผจญภัยในโลกแห่ง Seal M โดยมีกลุ่มอาชีพให้เลือกมากมาย เช่น นักรบ, นักดาบ, นักเวทย์ ฯลฯ และยังมีระบบสกิลที่สามารถเลือกเรียนรู้ได้ตามต้องการของผู้เล่นเอง



ระบบต่อสู้: เป็นระบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seal M โดยมีการใช้สกิลพิเศษเป็นเครื่องมือในการต่อสู้ และมีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้สมจริงที่สุดโดยการเพิ่มเอฟเฟกต์สีสันสดใส เสียงฮิตที่น่าตื่นเต้น และแสงสีสันที่ทำให้เกมดูน่าเล่นมากยิ่งขึ้น


ระบบการผสมสมบัติของตัวละคร: เป็นระบบที่ช่วยเสริมสร้างความหลากหลายในการเล่นเกม เพราะในเกม Seal M ผู้เล่นสามารถผสมสมบัติของตัวละครเองในทุกครั้งที่อัพเกรด ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ตัวละครเองได้อย่างไม่จำกัด


ระบบการเก็บเลเวล: เป็นระบบที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นสามารถเลื่อนเลเวลของตัวละครได้อย่างรวดเร็วและสามารถเล่นเกมได้นานขึ้นด้วยระบบปรับปรุงเลเวลที่ค่อนข้างคล่องตัว


และระบบอื่นๆที่โคตรสนุกอีกมากมายยยยยยย…การต่อสู้ระหว่างเกมที่มีความสนุกสนานและตื่นเต้น โดยผู้เล่นสามารถทำการสังหารมอนสเตอร์หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อเก็บไอเท็มและเลื่อนระดับตัวละคร รวมถึงระบบ PvP ที่จะทำให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันแบบเป็นทีม แฟชั่น สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ ที่อธิบายไม่หมดในย่อหน้าเดียว

Token PLWI เป็นสกุลเงินเสมือนที่สามารถใช้ภายในเกม Seal M ได้ซึ่งใช้เป็นเครื่องหมายแทนเงินสดเพื่อใช้ในการซื้อขายไอเท็มหรือบริการต่างๆภายในเกม โดยผู้เล่นสามารถได้รับ Token PLWI ได้ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น กิจกรรมภายในเกม รวมถึงสามารถซื้อ PLWI Token ได้จากเทรดมาร์เก็ตแอพพลิเคชั่น K-Mint และเว็บไซด์ https://klayswap.com/ 


ผู้เล่นสามารถเติม Token PLWI เพื่อใช้ในการซื้อไอเท็มต่างๆใน PLWI shop ได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของเกม Seal M หรือผ่านช่องทางที่เกมได้เตรียมไว้ให้ได้ตามสะดวกของผู้เล่น แล้วพบกันวันที่ 11 พฤษภาคมนี้พร้อมกันทั่วเอเชีย!



ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกที่นี่ ▶ https://bit.ly/41UWZF3


ข้อมูลอื่นๆเพื่อเติมสามารถติดตามได้ที่…

Website ▶ https://sea.sealm.com/th

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea

Youtube ▶

https://www.youtube.com/@playwiththailand6789


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages