Gelato Ceramica โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกในโลก กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง Safe Paws Tech ในงาน PET EXPO THAILAND 2024 - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 21, 2024

Gelato Ceramica โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกในโลก กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง Safe Paws Tech ในงาน PET EXPO THAILAND 2024

Gelato Ceramica ใส่ใจไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ ชวนปรับพื้นที่ภายในบ้านให้สะดวกกับการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายและสุขอนามัยที่ดี ปัจจุบันตลาดเพื่อสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตที่สูงขึ้น เนื่องจากมีกระแสความนิยมในการเลี้ยงสัตว์ อีกทั้งยังให้การดูแลเอาใจใส่เหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ทำให้ความต้องการในการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านเปลี่ยนไปเพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกสี่ขา Gelato Ceramica ผู้นำในด้านกระเบื้องที่ใส่ใจไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ได้เห็นถึงความสำคัญของการเติบโตของกลุ่มคนรักสัตว์ จึงจับมือกับโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ เพื่อศึกษาพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

ล่าสุดในงาน PET EXPO THAILAND 2024 งานแฟร์ที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา Gelato Ceramica ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก กับนวัตกรรม Safe Paws Tech เทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นและพัฒนามาให้ตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์ ใส่ใจความเป็นอยู่ เพื่อการเดินและการทรงตัวของสัตว์เลี้ยงอย่างมีประสิทธิภาพไม่เพียงแต่ช่วยให้การเดินเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายแต่ยังช่วยเรื่องสุขอนามัยที่ดีของสัตว์เลี้ยงของคุณอีกด้วย ลดความเสี่ยงจากเชื้อแบคทีเรียอีกทั้งยังใส่ใจต่อสุขภาพอุ้งเท้าของสัตว์เลี้ยง ให้สัมผัสอันนุ่มนวล พร้อมลดการเสียดสีกับอุ้งเท้าขณะเดินอีกด้วย

สำหรับ Safe Paws Tech กระเบื้องสัตว์เลี้ยงที่ประกอบไปด้วยคุณสมบัติพิเศษทั้ง 3 ได้แก่

1. Anti Slip ป้องกันการลื่นไถล

ช่วยให้สัตว์เลี้ยงเดินและทรงตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. Smooth Surface ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ลดการเสียดสีของอุ้งเท้าและพื้น

3. Nano Silver ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ให้ความ Hygienic ขั้นสุด


ซึ่งในทุก ๆ ดีไซน์เป็นเทรนด์การออกแบบที่กำลังมาแรง ได้รับความนิยม มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

สำหรับสินค้า Pet Collectionจาก Gelato Ceramica มีให้จำหน่ายเฉพาะที่บุญถาวรเท่านั้น ซึ่งมาพร้อมห้องตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตัดสินใจ นอกจากนี้ที่บุญถาวรยังมีสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง อาทิ อ่างอาบน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง , ที่ให้อาหารอัตโนมัติ , เครื่องฟอกอากาศ , เครื่องดูดฝุ่น , กระเป๋าใส่แมว และอื่นๆอีกมากมาย


สามารถเลือกชมเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่บุญถาวรทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn


#boonthavorn #บุญถาวร #บุญถาวรIdeasComeAlive #petexpo2024 #petexpo #petexpothailand2024 #gelatoceramica #กระเบื้องของคนรักสัตว์ #กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง #กระเบื้องสัตว์เลี้ยง #petcollection #happypet #happylife #pet #petclub #petlovers #ทาสหมา #ทาสแมว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages