ทำงาน พักผ่อน ดื่มด่ำธรรมชาติ และใช้ชีวิตแบบ “บ้านหลังที่สอง” บนเกาะสวรรค์ ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” เกาะลันตา - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 29, 2021

ทำงาน พักผ่อน ดื่มด่ำธรรมชาติ และใช้ชีวิตแบบ “บ้านหลังที่สอง” บนเกาะสวรรค์ ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” เกาะลันตา




“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa)
ลักชัวรี่รีสอร์ทบนเกาะลันตา ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Paradise Sanctuary) ยอดนิยมของเหล่าเซเลบคนดังระดับโลก ชวนคนเมืองและชาวไทยมาใช้ชีวิตแบบ “บ้านหลังที่สอง” ทำงาน พักผ่อน พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติ กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะยาว เพื่อตอบรับนโยบายรัฐ Work From Home ห่างไกลความวุ่นวาย และเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย สุดคุ้ม! พัก 7 คืน จ่ายแค่ 5 คืน! ภายในห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 48 - 650 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17,530 บาท (รวม 7 คืน) สำหรับห้องดีลักซ์ (Deluxe) และเพียง 42,000 บาท สำหรับ ฮิลล์ไซด์โอเชียนวิวพูลวิลล่า (Hillside Ocean View Pool Villa) (เมื่อใช้ส่วนลดร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”) รวมอาหารเช้าทุกวัน และรถรับ-ส่งจากสนามบิน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 หรือจะเพิ่มเวลาแห่งความสุขด้วยการเข้าพัก 15 คืนขึ้นไปจนถึง 60 คืน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,150 บาทต่อห้องต่อคืน (สำหรับห้องดีลักซ์) และ 21,970 บาท (สำหรับห้อง Beachside Pool Villa 3 ห้องนอน) โดยสามารถใช้ส่วนลดจาก “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ reservation@pimalai.com หรือโทร. 02 320 5500 และเว็บไซต์ www.pimalai.com

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทแบรนด์ไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่บนอ่าวกันเตียง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงชายหาด ติดทะเลอันดามันที่ทอดยาวด้านหน้ารีสอร์ทถึง 900 เมตร ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นที่นิยมในหมู่คนดังระดับ A-list ผู้บริหารระดับสูง และคู่ฮันนีมูน “พิมาลัย” ผสมผสานที่พักที่กว้างขวางและอาหารระดับโลกเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม จนได้รับรางวัล “Best of the Best” จาก TripAdvisor ให้บริการห้องพักทั้งสิ้น 121 ห้อง มีตั้งแต่ห้องสวีทริมทะเล (Beachfront Deluxe) ไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระวายน้ำส่วนตัวริมผา (Hillside Ocean Pool Villas) ขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวธรรมชาติที่ล้อมรอบอย่างใกล้ชิด ตกแต่งกลมกลืนกับกลิ่นอายของไทยภาคใต้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ภายในรีสอร์ทครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว พร้อมการบริการแบบไทย ๆ ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีท่าเรือส่วนตัว, ห้องอาหารและบาร์, ห้องอาหารที่ปรุงโดยเชฟมิชลิน, สปา, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ, คิดส์คลับ, สนามเทนนิส, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ท และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” ยังสามารถมั่นใจได้ 100% โดยรีสอร์ทได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม “พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคถึง 3 อุโมงค์ การฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages