‘ไทร์พลัส’ เปิดตัว ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เป็นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความสบายใจและมั่นใจเมื่อใช้บริการ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 3, 2021

‘ไทร์พลัส’ เปิดตัว ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เป็นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความสบายใจและมั่นใจเมื่อใช้บริการ




ไทร์พลัส
เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดที่มี ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เป็นพรีเซนเตอร์ ชูจุดยืนเรื่องความสบายใจและความมั่นใจของลูกค้าซึ่งเข้าใช้บริการที่ไทร์พลัส ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์ครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญสูงตามมาตรฐานสากล พร้อมเครือข่ายมากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

แคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดของไทร์พลัส ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “เรื่องยาง...โอ้ไว้ใจไทร์พลัส” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาและสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ สื่อโฆษณาทุกประเภทมุ่งสื่อสารไปในทิศทางเดียวกันถึงความสบายใจและมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บริการทั้งเรื่องรถและเรื่องยางที่ไทร์พลัส โดยสะท้อนผ่านภาพลักษณ์ที่สดใสอารมณ์ดี ดูเป็นกันเองและจริงใจ สบาย ๆ ของ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’


ในโอกาสนี้ ไทร์พลัสยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “แชะคู่โอ้ โชว์ความสบายใจ” ให้ลูกค้าที่เข้ารับบริการที่ไทร์พลัสได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมายด้วยการถ่ายรูปกับป้ายสแตนดี้มาริโอ้ที่ไทร์พลัสทุกสาขา และแชร์ในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมใส่แฮชแท็ก #เรื่องยางมั่นใจไทร์พลัส และ #ไทร์พลัส(ชื่อสาขาที่เข้าใช้บริการ) แล้วถ่ายภาพหน้าจอมาลงในโพสท์กิจกรรมบนหน้าเฟซบุ๊กของไทร์พลัสประเทศไทย เพื่อลุ้นรับ iPad Air 2020 มูลค่า 19,900.- บาท หรือ เครื่องเล่นเกม Play Station 5 มูลค่า 16,990.- บาท ทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2564 รวม 8 สัปดาห์ (ทั้งหมด 8 รางวัล) อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษประจำเดือนมีนาคมและเมษายน เดือนละ 2 รางวัล สำหรับภาพที่ถูกใจมาริโอ้และภาพที่มียอด Like สูงสุด (ทั้งหมด 4 รางวัล) รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล 


ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติม พร้อมทั้งติดตามการประกาศผลรางวัลได้ที่ www.facebook.com/TYREPLUSThailand


                      //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


เกี่ยวกับ ไทร์พลัส

ไทร์พลัส เป็นเครือข่ายแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์มืออาชีพ พร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการอื่น ๆ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย ให้บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคและดูแลให้ทุกความกังวลเรื่องรถและยางหมดไป ด้วยช่างระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงตามมาตรฐานสากล คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.tyreplus.co.th/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages