ออร์กานอนเปิดตัวบริษัทในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศจุดยืนเป็นบริษัทเพื่อสุขภาพผู้หญิง - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 3, 2021

ออร์กานอนเปิดตัวบริษัทในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศจุดยืนเป็นบริษัทเพื่อสุขภาพผู้หญิง


มร. คุง คาเรล เคราท์บ๊อช รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ พร้อมนำทัพด้วยภารกิจมุ่งมั่นรับฟังทุกความต้องการ ด้านสุขภาพของหญิงไทย เพื่อสุขภาพ ครอบครัว สังคมและชีวิต ของพวกเธอดีขึ้น


กรุงเทพมหานครฯ วันที่ 3 มิถุนายน 2564 – บริษัท ออร์กานอน จำกัด (NYSE: OGN) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะบริษัทระดับโลกซึ่งเป็นเพียงบริษัทเดียวเท่านั้นที่มุ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้หญิงโดยเฉพาะ ณ ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ในโอกาสนี้ บริษัท ออร์กานอน ประเทศไทย นำโดย มร. คุง คาเรล เคราท์บ๊อช (Koen C. Kruijtbosch) กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดตัวออร์กานอนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน ผ่านการรับฟังทุกความต้องการด้านสุขภาพของผู้หญิง และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมทั้งเน้นย้ำความเชื่อของบริษัทที่ว่าเสียงของผู้หญิงคือสิ่งสำคัญ ออร์กานอน ประเทศไทย จึงได้เลือกให้ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ เป็นตัวแทนเสียงของผู้หญิงไทยในการแสดงออกถึงสุขภาวะของผู้หญิงผ่านกิจกรรม Wall of Voices ที่จัดแสดงอยู่บริเวณด้านนอกของตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ร่วมกับตัวแทนผู้หญิงจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

มร. คุง คาเรล เคราท์บ๊อช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์กานอน ประเทศไทย จำกัด
 กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้หญิง คือรากฐานสำคัญที่จะทำให้โลกมีสุขภาวะที่ดีขึ้น และการทำให้ผู้หญิงมีสุขภาพที่ดีขึ้นในอนาคต จึงหมายถึงการสร้างสุขภาพที่ดีในวันข้างหน้าให้กับครอบครัวและสังคมรอบตัวของพวกเธอ เราจึงให้ผู้หญิงเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรับฟังและทำความเข้าใจความต้องการด้านสุขภาพของผู้หญิง รวมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ยาและแนวทางการแก้ปัญหาที่เหมาะสม เพื่อทำให้ผู้หญิงได้มีชีวิตและมีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกวัน”

ขณะที่คณะผู้บริหารระดับสูงของออร์กานอนได้สั่นกระดิ่ง เพื่อแสดงถึงการทำการซื้อขายได้เป็นครั้งแรกที่ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก และยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการรับฟังและการลงมือทำเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพที่ท้าทายของผู้หญิง ออร์กานอนจึงได้รวบรวมเสียงของผู้หญิงจากทั่วโลกเพื่อนำมาสร้าง Wall of Voices ในรูปแบบสื่อผสม ตั้งอยู่บริเวณด้านนอกของตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก เพื่อแบ่งปันทั้งมุมมอง เสียง และภาพอันทรงพลังของผู้หญิง

ซินดี้-สิรินยา บิชอพ
 นางแบบชื่อดังของประเทศไทย นักกิจกรรม และทูตสันถวไมตรี UN Women ประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนเสียงของผู้หญิงไทยในกิจกรรมนี้

ซินดี้-สิรินยา บิชอพ
 กล่าวว่า “ตามรายงานของสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ในปี 2563 ระบุว่า โดยเฉลี่ยแล้วในแต่ละวันมีเด็กจำนวน 169 คนที่เกิดจากแม่วัยรุ่นอายุ 15-19 ปี ในขณะที่มีเด็กเกิดจากแม่ที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี เฉลี่ยวันละ 6 คน ปัญหานี้จึงเป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพหลักของผู้หญิงที่ต้องได้รับแก้ไขอย่างเร่งด่วน จากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรไม่แสวงผลกำไร และพวกเราทุกคน ต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกที่มีประสิทธิภาพและได้ผลในระยะยาวในการแก้ปัญหานี้ ดิฉันรู้สึกขอบคุณที่สามารถช่วยเป็นกระบอกเสียงเล่าถึงปัญหาของวัยรุ่นไทยผ่านกิจกรรม Wall of Voices และขอบคุณออร์กานอนที่เข้ามารับฟังทุกเสียงและมุ่งมั่นในการดูแลสุขภาพของผู้หญิง” ผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลกสามารถหยิบ “ไมโครโฟน” เพื่อร่วมส่งเสียงผ่าน Wall of Voices ในรูปแบบดิจิทัลได้ทาง HereForHerHealth.com

นอกจากปัญหาคุณแม่วัยใสแล้ว อัตราการเกิดที่ต่ำก็เป็นอีกความท้าทายที่สำคัญของประเทศไทยที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ จากข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุขพบว่า ในปี 2563 มีจำนวนเด็กเกิดใหม่ต่ำกว่า 600,000 คน ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ต่ำที่สุดในรอบสามปี

“ด้วยความเชี่ยวชาญด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เราจะนำความสามารถของเรามาช่วยแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร และปัญหาอัตราการเกิดต่ำซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของสังคมไทยได้ นอกจากนี้ เราจะนำความเชี่ยวชาญของเราในด้านผลิตภัณฑ์ยาและแนวทางแก้ปัญหาต่างๆ มาใช้รักษาโรคและอาการที่ส่งผลต่อ สุขภาพของผู้หญิงในทุกช่วงวัยของชีวิต เช่น โรคกระดูกพรุน ที่ผู้หญิงไทยอายุระหว่าง 40-80 ปี จำนวนถึง 1 ใน 5 ต้องทุกข์ทรมานด้วยโรคนี้ ดังนั้น ด้วยความเชี่ยวชาญที่เรามี ผมจึงอยากให้ผู้หญิงไทยทุกคนได้มั่นใจว่า นับจากนี้ ออร์กานอนประเทศไทยจะอยู่ตรงนี้เพื่อรับฟังความต้องการด้านสุขภาพของคุณ และจะทำทุกวิธีที่เป็นไปได้เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาด้านสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นให้กับคุณ” มร. คุง คาเรล เคราท์บ๊อช กล่าวสรุป

ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจะขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน

การเปิดตัวในครั้งนี้ ออร์กานอนมียาและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์มากกว่า 60 รายการ ซึ่งมีการให้บริการในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ธุรกิจหลักของออร์กานอน ได้แก่

• กลุ่มสุขภาพผู้หญิงและการเจริญพันธุ์: ความเชี่ยวชาญหลักของออร์กานอน คือ อนามัยเจริญพันธุ์ โดยเฉพาะด้านการคุมกำเนิดและการเจริญพันธุ์ เรามุ่งมั่นที่จะต่อยอดไปยังด้านอื่นๆ ที่จะช่วยรักษาโรคและอาการที่ส่งผลต่อสุขภาพของผู้หญิงในทุกช่วงวัยของชีวิต นอกเหนือจากการให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้หญิงแล้ว เราจะมุ่งพัฒนาความเชี่ยวชาญในด้านใหม่ๆ เพื่อแก้ปัญหาอาการที่เกิดขึ้นเฉพาะกับผู้หญิงซึ่งกระทบต่อการดำเนินชีวิต หรือสร้างภาระหนักหน่วงให้กับผู้หญิง นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์แล้ว การเข้าถึงยาก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน ขณะที่เราพยายามให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้เข้าถึงผู้หญิงทั่วโลกมากขึ้น เราก็ยังทุ่มเทเพื่อให้มั่นใจว่าผู้หญิงสามารถเข้าถึงวิธีการรักษาของเราด้วย

 กลุ่มเภสัชภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับ (Established brands): เรามีผลิตภัณฑ์ยาที่หลากหลายกว่า 49 รายการ ครอบคลุมการรักษาอาการในหลายๆ โรค ไม่ว่าจะเป็นโรคกระดูกพรุน โรคหัวใจและหลอดเลือด อาการด้านระบบทางเดินหายใจ การบรรเทาการปวด และโรคภูมิแพ้

ผู้หญิงคือศูนย์กลางในการพัฒนานวัตกรรมของออร์กานอน

ปรัชญาในการค้นคว้าและพัฒนายาและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ของออร์กานอน คือการทำธุรกิจที่ตอบสนองกับความต้องการของผู้ป่วย โดยมีเป้าหมายเพื่อค้นหาและพัฒนาตัวเลือกด้านการดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิง ที่จะช่วยให้ผู้หญิงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างดีที่สุดในทุกวัน

ความสามารถในระดับโลกที่ครอบคลุมด้านการพัฒนาทางคลินิกและความปลอดภัยของคนไข้ การดูแลควบคุม และการแพทย์ ทำให้ออร์กานอนสามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ยา การวินิจฉัย และเครื่องมือที่มีศักยภาพสูงสุดเพื่อให้เกิดผลที่มีประสิทธิภาพต่อสุขภาพของผู้หญิง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับออร์กานอนได้ที่ www.organon.com

#HereForHerHealth #เคียงข้างเพื่อสุขภาพเธอ

                                                       ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages