พร้อมเปิด! คิง เพาเวอร์ และไทย เทสต์ ฮับ 1 กันยายน นี้ ย้ำสุขอนามัย และความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 1, 2021

พร้อมเปิด! คิง เพาเวอร์ และไทย เทสต์ ฮับ 1 กันยายน นี้ ย้ำสุขอนามัย และความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า


กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2564 - ร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศูนย์อาหารสตรีทฟู้ด ไทย เทสต์ ฮับ สาขารางน้ำและมหานคร คิวบ์ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง ด้วยความมั่นใจ ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย KING POWER CARE POWER สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวในวิถีใหม่ในรูปแบบ SAFETY SHOPPING & SAFETY SERVICES เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ


ตามประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ให้ผ่อนคลาย ล็อคดาวน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร อนุญาตให้สามารถเปิดกิจการหรือจัดกิจกรรม ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มงวด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้ประกอบการที่ให้บริการธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ ได้มี ความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub) รางน้ำ ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มงวด

โดยแนวทางสำคัญในการเปิดให้บริการ คือ การเน้นย้ำมาตรการ KING POWER CARE POWER ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้มาใช้บริการด้วยแนวคิด ‘SAFETY SHOPPING AND SAFETY SERVICES’ สำหรับทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ โดยเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัย D-M-H-T-T ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุดในทุกมิติ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นสำหรับ ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจและพนักงาน โดยเน้นย้ำให้ปฏิบัติตาม และตระหนักรู้ตามมาตรการป้องกันโควิดตามที่ภาครัฐกำหนดขึ้นมาเป็นข้อปฏิบัติสำหรับองค์กร
ซึ่งร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จะพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน นี้ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. รวมถึงร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ พัทยาและภูเก็ต ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. เช่นกัน และศูนย์อาหารไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เริ่มเปิดให้สามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. และสามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

นอกจากนี้ยังเตรียมมอบประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการตลอดเดือนกันยายนนี้ โดย คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญ ‘คุ้มทุกวัน ช้อปได้ทุกวัน’ สำหรับสินค้าโฮม เดลิเวอรี่ (Home Delivery) ในราคา ดิวตี้ ฟรี โดยไม่ต้องมีไฟลต์บินที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และพัทยา

สำหรับลูกค้าที่ช้อปที่สาขารางน้ำ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จ รับทันทีคูปองรับประทานอาหาร Thai Taste Hub มูลค่า 300 บาท (1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มค่าที่มากขึ้นกับโปรแกรม Cash Card

และเพื่อความสะดวกลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทาง www.kingpower.com หรือ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถใช้บริการ KING POWER CALL TO SHOP ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว ที่หมายเลข 02-338-7870 และบริการ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่าน LINE : @KP_ChatToShop โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 21.00 น. และสามารถมั่นใจได้ในทุกขั้นตอนการบรรจุสินค้าก่อนส่งด้วยมาตรฐานสุขอนามัยเพื่อการควบคุมโรค

                                                      # # #

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages