สตาร์บัคส์ ส่งต่อความสุขให้ชุมชน สนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดและองค์ความรู้ด้านสุขอนามัย - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 23, 2020

สตาร์บัคส์ ส่งต่อความสุขให้ชุมชน สนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดและองค์ความรู้ด้านสุขอนามัย

กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2563
– สตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำโดยคุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ และพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ ร่วมส่งต่อความสุขให้แก่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับเงินสนับสนุนจาก Starbucks Foundation เพื่อร่วมกับ Planet Water Foundation องค์กรไม่แสวงหากำไรที่มุ่งมั่นในการมอบน้ำสะอาดให้กับชุมชนที่ขาดแคลนทั่วโลก ซึ่งได้ร่วมกันสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาการขาดแคลนน้ำสะอาด พร้อมทั้งติดตั้งส่งมอบถังเก็บน้ำที่มีระบบกรองน้ำสะอาดแก่ชุมชนโรงเรียนวังจระเข้ จังหวัดสระแก้ว รวมทั้งให้ความรู้ด้านสุขอนามัยแก่นักเรียนและเยาวชนในชุมชนผ่านกิจกรรมสันทนาการ อาทิ ความรู้ด้านเชื้อโรคและโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) การป้องกันตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 และการรักษาสุขอนามัยที่ดี

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ มีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Planet Water Foundation ในการส่งมอบน้ำสะอาดและให้ความรู้ด้านสุขอนามัยแก่เยาวชนชุมชนโรงเรียนวังจระเข้ น้ำสะอาดถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยพื้นฐานสำคัญในการดำรงค์ชีวิต สตาร์บัคส์ไม่เพียงมุ่งมั่นแต่การส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมและ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีเท่านั้น แต่เรายังมุ่งเน้นในการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างพาร์ทเนอร์ ลูกค้า และชุมชน ตลอดมา สตาร์บัคส์พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีในทุกแห่งที่เราสามารถทำได้”

                                                        ###


สตาร์บัคส์และเยาวชนในเกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com 


เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ (ประเทศไทย)

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 409 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages